Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 DAKAO OFFICE CENTER


Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Dakao Office Center, chính sách giá tốt
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 DAKAO OFFICE CENTER
  • Mã BĐS:  DAK01
  • Giá thuê:  18 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  2 usd/m2
  • Diện tích:  115m2
  • Phí xe máy:  150 nghìn/ chiếc
  • Phí xe hơi:  1.500 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  6 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Dakao Office Center đường Mạc Đĩnh Chi, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 lửng, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Dakao Office Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 Dakao Office Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 1 Dakao Office Center

dakao office center
van phong cho thue quan 1 Dakao Office Center nhiều cây xanh, không khí trong lành.
dakao office center
Đakao Office Center, bên ngoài phía trước tòa nhà, rộng rãi, không gian xanh mát, rất phù hợp để đặt trụ sở làm việc.
dakao office center
Văn phòng cho thuê quận 1 hình chụp sảnh tiếp tân tòa nhà Dakao Office Center sang trọng đẳng cấp
dakao office center
Hinh chụp sảnh tiếp tân Daokao Office Center nhìn từ bên trong ra bên ngoài tòa nhà sạch sẽ thoáng mát. 
dakao office center
Hinh chụp văn phòng trống cho thuê tại Dakao Office Center trần cách sàn 2.7 m, diện tích 30m2
dakao office center
Hình chụp hầm để xe tại Dakao Office Center sạch sẽ thoáng mát, hiện đại

• Khu vực đỗ xe • Lối vào khu vực đậu xe và khả năng lưu thông • Lối đi dành cho khách, thang cuốn • Lối đi riêng phục vụ bảo việc bảo trì • Lối đi cứu hỏa • Sơ tán trong trường hợp khẩn cấp • Biển báo rõ ràng để hướng dẫn lối đi và lưu thông
Lối đi thuận tiện đến thang máy • Thang máy tốc độ cao • Giảm thời gian chờ thang máy • Thang máy chuyển hàng riêng • Thiết kế tim tòa nhà hợp lý (hiệu quả sàn tối ưu) • Khu vực vệ sinh • Theo các tiêu chuẩn tòa nhà quốc tế (Anh,Mỹ, Úc, Singapore)
Thang máy: –Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng với công suất và tốc độ thích hợp –Hệ thống điều phối việc quản lý lưu thông là rất cần thiết • Hệ thống điều hòa –Hệ thống máy móc và kỹ thuật chất lượng cao (sử dụng thương hiệu nổi tiếng) –Duy trì điều hòa 24/24 cho “các thiết bị công nghệ thông tin” của khách thuê với 1 máy làm mát nhỏ hoạt động suốt 24 tiếng –Thời gia vận hành lâu hơn –Tạo điều kiện cho khách thuê tự kiểm soát hệ thống lạnh của văn phòng
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy –Hệ thống phun chống cháy –Hệ thống phát báo khói, báo nhiệt –Vòi phun nước, bình chữa cháy –Cầu thang chống cháy, cửa chống cháy với thanh đẩy cửa thuận tiện, tường chống cháy –Hệ thống điều áp cầu thang • Hệ thống dự phòng –100% điện dự phòng, có thể vận hành trong thời gian dài (1 ngày) • Hệ thống an ninh bảo vệ –24/24 –Hệ thống truyền hình kiểm soát an ninh nội bộ, chuông báo động, hệ thống thu hình
Có đủ đường dây điện thoại khi tòa nhà có đầy khách thuê • Khả năng cung cấp đường truyền Internet ADSL và đường truyền riêng. • Có máy lạnh cho các phòng thiết bị CNTT –Tại các vị trí theo yêu cầu của mỗi khách thuê –Máy điều hòa rời hoạt động 24h đặt riêng tại từng phòng của khách thuê (không nằm trong khu vực cầu thang thoát hiểm mà phải ở những vị trí được thiết kế riêng)
• Hình dạng mặt sàn –Hình vuông hoặc hình chữ nhật –Không cột –Khoảng cách từ tim nhà đến cửa sổ –Thích hợp cho việc bố trí chỗ ngồi theo từng phòng ban, nhân viên, điều hành, phòng hợp cũng như sự lưu thông
Việc quản lý điều hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ làm cho một tòa nhà khác biệt so với các tòa nhà khác và thu hút được những khách thuê tốt • Việc quản lý chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tất cả các dịch vụ dành cho khách thuê đều đạt chất lượng (về mặt vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, an ninh và an toàn) • Bố trí khách thuê – Hạng A phục cho những yêu cầu cao hơn (các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng) – Đặt ra các mục tiêu thiết thực về việc bố trí khách thuê cho cao ốc – Cần tính đến việc khách thuê yêu cầu đặt bảng hiệu.

1 nhận xét:

Cho tôi hỏi văn phòng cho thuê Dakao Office Center này còn diện tích không? Ở tầng 1,2 hoặc tầng trệt càng tốt. lamchinhuyen.87@gmail.com là mail của tôi

Đăng nhận xét