Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VINCOM CENTER


Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q, 1, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Vincom Center, sang trọng, chính sách tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VINCOM CENTER
  • Mã BĐS:  VIN01
  • Giá thuê:  23 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  5 usd
  • Diện tích:  300m2, 600m2
  • Phí xe máy:  15USD/ chiếc
  • Quy mô:  25 Tầng, 3 Hầm
  • Hạng VP:  A
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center đường Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Tp HCM gồm 3 hầm, 25 tầng, khuôn viên đẹp. Vincom Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về Văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center

Vincom Center
Vincom Center, nhìn từ đường Lý Tự Trọng, có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Vincom Center
Vincom Center nhìn bao quát tòa nhà từ mặt tiền đường Đồng Khởi đẹp, sang trọng và đẳng cấp. 
Vincom Center
Khu vực trung tâm thương mại bên trong Vincom Center view đẹp, sang trọng đẳng cấp.
Vincom Center
Văn phòng cho thuê quận 1 một góc khác của trung tâm thương mại ở Vincom Center
Vincom Center
Văn phòng Vincom Center buổi sáng view đẹp, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.
Vincom Center
Khu vực hành lang bên trong văn phòng tòa nhà Vincom Center lối đi thoáng mát sang trọng. 
Vincom Center
Văn phòng Vincom Center về đêm, với view city rất ấn tượng.

• Khu vực đỗ xe • Lối vào khu vực đậu xe và khả năng lưu thông • Lối đi dành cho khách, thang cuốn • Lối đi riêng phục vụ bảo việc bảo trì • Lối đi cứu hỏa • Sơ tán trong trường hợp khẩn cấp • Biển báo rõ ràng để hướng dẫn lối đi và lưu thông
Lối đi thuận tiện đến thang máy • Thang máy tốc độ cao • Giảm thời gian chờ thang máy • Thang máy chuyển hàng riêng • Thiết kế tim tòa nhà hợp lý (hiệu quả sàn tối ưu) • Khu vực vệ sinh • Theo các tiêu chuẩn tòa nhà quốc tế (Anh,Mỹ, Úc, Singapore)
Thang máy: –Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng với công suất và tốc độ thích hợp –Hệ thống điều phối việc quản lý lưu thông là rất cần thiết • Hệ thống điều hòa –Hệ thống máy móc và kỹ thuật chất lượng cao (sử dụng thương hiệu nổi tiếng) –Duy trì điều hòa 24/24 cho “các thiết bị công nghệ thông tin” của khách thuê với 1 máy làm mát nhỏ hoạt động suốt 24 tiếng –Thời gia vận hành lâu hơn –Tạo điều kiện cho khách thuê tự kiểm soát hệ thống lạnh của văn phòng
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy –Hệ thống phun chống cháy –Hệ thống phát báo khói, báo nhiệt –Vòi phun nước, bình chữa cháy –Cầu thang chống cháy, cửa chống cháy với thanh đẩy cửa thuận tiện, tường chống cháy –Hệ thống điều áp cầu thang • Hệ thống dự phòng –100% điện dự phòng, có thể vận hành trong thời gian dài (1 ngày) • Hệ thống an ninh bảo vệ –24/24 –Hệ thống truyền hình kiểm soát an ninh nội bộ, chuông báo động, hệ thống thu hình
Có đủ đường dây điện thoại khi tòa nhà có đầy khách thuê • Khả năng cung cấp đường truyền Internet ADSL và đường truyền riêng. • Có máy lạnh cho các phòng thiết bị CNTT –Tại các vị trí theo yêu cầu của mỗi khách thuê –Máy điều hòa rời hoạt động 24h đặt riêng tại từng phòng của khách thuê (không nằm trong khu vực cầu thang thoát hiểm mà phải ở những vị trí được thiết kế riêng)
• Hình dạng mặt sàn –Hình vuông hoặc hình chữ nhật –Không cột –Khoảng cách từ tim nhà đến cửa sổ –Thích hợp cho việc bố trí chỗ ngồi theo từng phòng ban, nhân viên, điều hành, phòng hợp cũng như sự lưu thông
Việc quản lý điều hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ làm cho một tòa nhà khác biệt so với các tòa nhà khác và thu hút được những khách thuê tốt • Việc quản lý chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tất cả các dịch vụ dành cho khách thuê đều đạt chất lượng (về mặt vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, an ninh và an toàn) • Bố trí khách thuê – Hạng A phục cho những yêu cầu cao hơn (các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng) – Đặt ra các mục tiêu thiết thực về việc bố trí khách thuê cho cao ốc – Cần tính đến việc khách thuê yêu cầu đặt bảng hiệu.

1 nhận xét:

Công ty chúng tôi thuê ở đây được 2 năm rồi. . Nhân viên của tôi họ cảm thấy rất thoải mái khi làm việc ở văn phòng Vincom Center. điều này là một điểm + rất lớn về kết quả thực hiện công việc. Cảm ơn Châu Long. chắc chắn tôi sẽ tìm đến công ty khi có yêu cầu

Đăng nhận xét